Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Những chú ý khi dùng chữ ký số fpt ca

Những chú ý khi dùng chữ ký số kê khai thuế



Không dùng một USB Token cho 2 công ty, tổ chức mặc dầu cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của đơn vị. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. do đó các doanh nghiệp khác nhau phải sử dụng USB token khác nhau để tránh việc dùng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phạm pháp.

 

 

 

chu ky so fpt



Nên đặt Password dễ nhỡ và lưu Password vào một file để ngừa các trường hợp quên Pass. Khi sai MK quá 3 lần đồ vật số sẽ bị khóa, khi đó cần giao thông ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại thiết bị

Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì DV trước khi vận hạn dùng kết thúc. doanh nghiệp có thể địa chỉ với tongdaichukyso.com để gia hạn gói dịch vụ đã đăng ký trước đó. đơn vị, cá nhân chủ nghĩa có thể nộp phí duy trì DV bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi Zalo tới tổng đài chữ ký số để xác thực chuyển khoản.

Bảo quản kỹ càng vật dụng ký số USB Token, bảo mật các thông báo tương tác đến việc ký số của đơn vị, cá nhân chủ nghĩa

Khi công ty, cá nhân chủ nghĩa có đổi thay về thông tin chủ thể, cần thông tin tới tổng đài chữ ký số để chúng ta đổi thay thông báo trên hệ thống.

Xem thêm: Các chú ý khi dùng chữ ký số fptca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét