Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Lựa chọn bàn thờ treo tường ngoài trời

mua bàn thờ treo tường cổ điển

 



bàn thờ đứng là tổ chức chuyên sâu về nghiên cứu, thiết kế và chế tạo đồ phụng dưỡng theo bắt mắt tiền tiến. các SP chính: bàn thờ treo tường, bàn thờ biệt thự, bàn thờ công sở, bàn độc cửa hàng, bàn độc gia tiên, bàn độc gia đình, bàn thờ Phật, bàn độc Chúa, bàn thờ Thánh, Tủ thờ, Phòng thờ, ko gian thờ tự, Khám thờ Thần Tài, bàn thờ đơn giản, bàn độc đương đại, bàn độc sáng tạo, Đồ phụng dưỡng tâm linh, Phong Thủy…

quờ quạng sản phẩm của là doanh nghiệp chuyên sâu về nghiên cứu, kiểu dáng và chế tạo đồ bàn thờ đứng Đẹp được sinh sản hoàn toàn gỗ tự nhiên theo tiêu chuẩn nghiêm nhặt và chỉ sử dụng mộng và chốt gỗ, không dùng đinh , vít kim loại trong chế tạo, lắp ráp ( trừ các Đọc tiếp bản lề, ray ngăn kéo, vít bê tông khi lắp lên tường)

biểu đạt mặt hàng

bàn độc đứng chỉ với 1 đơn nguyên cỡ lớn, được trang trí bằng hoa văn vuông chắc khỏe bao quành cổ bàn độc nâng đỡ lấy mặt bàn thờ phổ biến. Như 1 cái án gian truyền thống, D02 mang thêm đợt bên dưới để cất thiết bị chuyên dụng cho việc thờ cúng. có kích thước lớn, chiếc D02 được thiết kế thêm chọn lọc là bộ sườn trang trí nơi có thể treo thêm hoành phi, câu đối và những đồ thờ phụ trợ khác.

mẫu bàn thờ do đích thân tác fake Yến Năng kiểu dáng.

không gian thờ đẹp cúng luôn là nơi người dân Việt Nam đặt ở vị trí trang trọng nhất. Dù gđ khá giả hay nghèo khó thì việc bài trí thể tích phụng dưỡng luôn được tôn trọng và săn sóc kỹ càng. Hãy Nguồn những san sớt nhỏ dưới đây để đảm bảo khoảng trống thờ phụng của gia đình hiệp.

Cách bài trí trên bàn thờ

bàn độc uy nghi, khoảng trống thờ tự nhiều đời, có “thâm niên” hàng thế kỷ, có hiệu quả GD thế hệ nối tiếp biết giữ gìn nề nếp gia phong, tránh mọi tối. < sáng dạ xã hội, bảo vệ gia sản và truyền thống do các bậc tiên liệt tạo lập ra, phấn đấu làm vẻ vang cho tổ sư, dòng họ. Công việc coi ngó bàn thờ là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà ông cha.

Trên bàn độc tổ tông, ở chính giữa đặt bát hương (biểu tượng cho tinh tú) và trên bát hương có cây trụ để cắm hương vòng (biểu trưng cho trục vũ trụ), hai bát hương khác đặt ở bên trái và bên phải tạo nên phong thái tam tài; ở hai góc ngoài bao giờ cũng có hai cây đèn dầu (hoặc nến) biểu trưng cho kim ô bên trái và mặt trăng ở bên phải. Khi cần giao du với tổ tông (nhiều lúc thỉnh cầu, nhiều khi cải hối... người ta thường đốt nến (đèn dầu) và thắp hương. Mọi cầu nguyện theo các vòng nhang khói chuyển đến ông bà ông cha.không gian thờ


 

 

 

 

 

bàn thờ ông địa bằng gạch






bàn độc Việt

Việc thờ tự ông cha là nét đẹp tâm linh. Từ xa xưa tiên nhân ta truyền lại cho đến tận giờ. Để tỏ lòng thành kính, hàm ơn tổ sư nhiều người đã tìm mua bàn độc gỗ có ngoại hình nhẹ gọn ghẽ hiện đại nhưng vẫn đậm nét linh tính để trang trí cho khoảng trống thờ tự tại gđ.

Hãy đến với bàn độc Việt để cảm nhận điều đó.

bàn thờ treo tường nói riêng và đồ thờ cúng khái quát là các thứ rất quan yếu và không thể thiếu trong các gđ Việt và nó đóng vai trò rất quan trọng. Nhà ở hiện đại với dung tích và cấu trúc khoảng trống khác xưa, cách bố trí bàn độc Ông bà trở nên nhiều hơn.
Trong bề ngoài hiện đại (nên lựa mua bàn độc treo tường theo mẫu hiện đại), việc xếp đặt bàn độc có vẻ đơn giản hơn tùy thuộc vào điều kiện sống của gia chủ. Thế nhưng gia chủ cũng nên lưu ý những điều cỡ để tránh tác động xấu tới phong thuỷ. tỉ dụ, bàn độc tối kị xú uế nên không được nhìn thẳng hay đặt phía dưới WC, bàn thờ cũng không được dựa lưng vào WC hay bếp đun. Nếu nhà rộng thì nên mua bàn thờ kích thước lớn cho hiệp và nên bố trí ban thờ ở một phòng riêng, gọi là phòng thờ để tạo khoảng trống “nghi tĩnh bất nghi động” tức là sự tĩnh, không ồn ã.

Như vậy, dù có sự khác nhau tí chút về loại hình, nhưng ở đâu, bàn thờ treo tường cũng đều được đặt ở vị trí trọng điểm, nơi trọng thể nhất trong mỗi gia đình. Và tuy theo điều kiện tình cảnh mỗi gia đình mà bàn độc gia tiên có thể là một giá gỗ được gắn ở bức tường trọng điểm hay ở một số gđ là chiếc tủ thờ bằng gỗ được chế tạo công phu tinh xảo thì bàn độc gia tiên vẫn là nơi đẹp nhất trong nhà, mô tả lòng thành kính, hiếu hạnh của người đang sống với ông cha.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét