Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Điểm đặc biệt biệt thự Sun Square[

Tiến độ đất nền Sun Square


 




 

 


 

 

 

 






Vị trí của căn hộ Sun Square

dự án Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN. dự án có vị trí trọng điểm của khu tỉnh thành mới Mỹ Đình, với địa thế thuận tiện cho giao thông, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được hầu hết các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của HN.

Được buil bởi Chủ đầu tư Thăng Long UDIC và sự bảo lãnh và tương trợ từ Ngân hàng HD Bank chắc chắn khách hàng sẽ được bàn gia nhà vào đầu năm 2017 cùng với giá hết sức quyến rũ với 27 triệu/m2 bạn và gia đình có thể có chung cư không thể tốt nhất hơn.

Đợt 1: Thanh toán 30% vào hiệp đồng mua bán
Đợt 2: tính sổ 15% sau 2 tháng
Đợt 3: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 2
Đợt 4: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 3
Đợt 5: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 4
Đợt 6: tính sổ 10% sau 2 tháng kể từ đợt 5
Đợt 7: tính sổ 5% khi bàn giao sổ đỏ

Tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, biệt thự có một vị trí chiến lược trong nút giao thông đi đường vòng đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn) tạo kết nối vùng dễ dàng hơn. Đây có thể coi là vị trí đẹp nhất của Quận Nam Từ Liêm. Tại chung cư cư dân có thể dễ dàng chuyển di đến các trọng điểm khác cùa HN bởi các tuyến đường như: vòng đai 3, đai 4, đường Hoàng Quốc Việt, đường Láng Hòa Lạc,… Đây là khu vực trung tâm hành chính, văn hóa, KT cảu đô thị HN nên dự án được thừa hưởng toạn bộ HT tiện ích vượt trội tại đây như: HT các trường học lớn (đại học nhà nước Hà Nội, đại học thương mại, Đại học sàn diễn và Điện ảnh, Đại học FPT,… ), HT các bệnh viện lớn (bệnh viện thể thao, bệnh viện 198, bệnh viện y học Cổ truyền,… ) và các trọng tâm thương nghiệp lớn như Indochina Plaza, The Garden, Keangnam,… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của cư dân.

Vị trí đắc địa không chỉ đem lại sự thuận lợi về mặt giao thông và còn giúp các cư dân có một cuộc sống thoả thích và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực.


 

 

 

 

 






Có nên mua nhà phố Sun Square người mua mua nhà trong đợt này được nhận ngay các quà tặng hấp đẫn:

Tặng ngay 100 triệu khi người dùng đặt mua tòa A, 120 triệu khi quý khách đặt mua tòa B
Chiết khấu 8% giá bán cho các bạn mua căn hộ A3
Chiết khấu 6% giá bán cho khách hàng mua căn hộ A5
Chiết khấu 4% giá bán cho quý khách mua biệt thự A2
Chiết khấu 3% cho người mua Thanh toán 95% giá trị căn hộ
Chiết khấu thêm 2% cho khách hàng mua căn thứ 2.
Ưu tiên cho người mua mua căn hộ B1 được hưởng chiết khấu 4%.
Quý các bạn PR láng giềng sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999.

ngoại giả biệt thự còn gần với công viên hồ điều hòa rộng 43 ha, đây sẽ là thể tích thư giãn, vui chơi giải trí và là công viên cây xanh giúp gđ bạn có thể đến vui chơi thư giãn sau ngày làm việc mỏi mệt.

biệt thự Sun Square
Thế mạnh căn hộ Sun Square “Sun Square là công trình tổ hợp dự án dự án cao cấp phối hợp với văn phòng và trọng điểm thương mại ở Mỹ Đình do đơn vị Cổ phần Đầu tư Phát triển thị thành Thăng Long làm chủ đầu tư. Sun Square 21 Lê Đức Thọ được chấm điểm là biệt thự mang tầm nhìn chiến lược của thủ đô HN vững chắc sẽ đem lại cho quý khách dung tích sống tót vời nhất”.

Sun Square được kiểu dáng với mật độ căn hộ thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn (tòa A), 8 căn (tòa B) nhờ thế mà mặt bằng được xếp đặt rất hợp lý. Các biệt thự của căn hộ được bề ngoài đương đại có diện tích nhiều từ 80 m2 đến 144 m2 đáp ứng nhu cầu rộng rãi của từng gia đình và mỗi căn của chung cư đều có 2 phòng ngủ và 2 phòng ngự sinh trở lên. một mặt biệt thự dự án được thiết kê 2 mặt thoáng, 2 logia, mang nhằm đảm bảo ánh sáng và không khí tự nhiên có thể vào trong nhà tạo khoảng trống sống tha hồ và thoáng mát cho cư dân.


 

 


 

 

 

 






Tổng quan chung cư.

Tên chung cư: Sun Square 21 Lê Đức Thọ
shop: Số 21 Lê Đức Thọ, KĐT Mỹ Đình 2, HN.
Chủ đầu tư: doanh nghiệp cổ phần đầu tư và PT tỉnh thành Thăng Long.
tham mưu kiểu dáng: doanh nghiệp cổ phần tạo – du lịch Hà Hải
Tổng thầu buil: doanh nghiệp cổ phần buil sông đà 1
tham mưu giám sát: đơn vị cổ phần đầu tư tạo Âu Lạc
Ngân hàng tương trợ: HD Bank.
Tổng dung tích đất: 12,435 m2.
dung tích xây dựng: 5.573 m2 với mật độ tạo 45 %
Tổng diện tích sàn XD: 137.144 m2
Số tầng hầm: 03 tầng thể tích 16.000 m2
Quy mô căn hộ: biệt thự dự án Sun Square bao gồm: 2 tòa tháp căn hộ 34 tầng ,2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 nhà Club House, 1 tòa nhà 25 tầng kết hợp Văn phòng và chung cư cho thuê.
Tiến độ dự định: Quý I năm 2017 hoàn thành.

DV tiện ích tại dự án Sun Square được kiểu dáng toàn bộ và đương đại nhằm mong mốn cung cấp mọi nhu cầu của quý quý khách bao gồm:

trung tâm thương mại nhằm cung cấp nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bể bơi bốn mùa với HT chăm sóc sức khỏe và sắc với hàng ngũ chỉ dẫn giỏi và tận tâm như phòng tập Yoga, Spa, Gym,
Các nhà hàng, quán café là nơi hiệp để gđ đến đổi không khí cũng như bàn luận công tác.
Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi tiêu khiển ngoài trời là nơi để bạn cùng gia đình có thể thư giãn sau ngày làm việc, học tập găng mỏi mệt.
hệ thống thang máy đương đại đạt chuẩn phục vụ nhu cầu di chuyển của nông dân vừa an toàn vừa thuận lợi nhất.
hệ thống quản lý tòa nhà sáng ý, HT camera giám sát, canh gác tuần tra 24/24 bảo đảm an toàn cho cư dân sinh sống tại dự án.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét