Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

quảng cáo qua wifi Tỉnh Lạng Sơn

 lắp wifi quảng cáo Tỉnh Lạng Sơn

 



Wifi marketing có thể làm gì cho bạn?
1. Quản lý băng thông tốt hơn, mạng wifi ổn định hơn, không lo bị nghẽn.

Mỗi thiết bị của SmartWifi đều có thể ngừng băng thông và thời gian của mỗi người sử dụng. Khi hết thời gian dùng, người dùng có thể quay lại ảnh hưởng với lăng xê để tiếp kiến sử dụng wifi.

2. Tạo dấu ấn về nhãn hàng trong tâm tưởng của các bạn.


3. quảng cáo cho mặt hàng, dịch vụ

quảng bá sản phẩm mới, giới thiệu DV tiêu biểu, công bố chương trình giá rẻ...

4. Thu thập thông tin của quý khách để đáp ứng công tác săn sóc, tiếp thị hậu bán hàng

5. Lôi cuốn, cuộn thêm người dùng

giả tỉ bạn nhận thấy một lượng các bạn rất tiềm năng đang hoạt động đâu đó ngoài kia, tại đó họ có nhu cầu truy cập Internet, nhưng tại đó bạn không thể treo băng rôn, khẩu hiệu, cũng chẳng thể bắc loa phát thanh hết cỡ...Ở những tình huống này wifi marketing là lựa chọn khôn ngoan của bạn. ví dụ vài nếu rõ ràng:

siêu thị A phát wifi marketing miễn phí ra khu vực kế bên, phục vụ wifi cho cả các các bạn của nhà hàng B, C, D gần đó. đáp ứng luôn cả khách vãng lai tạm bợ dừng chân...
Cửa hàng chè Huế phát wifi marketing Free vào khu vực trường đại học ngay gần đó.
DV massage X phát wifi marketing miễn phí vào quán beer Y bên cạnh
doanh nghiệp thực phẩm chức năng ABC phát sóng wifi marketing Free vào các điểm khám chữa bệnh đông đúc.
dịch vụ môi giới việc làm SV phát wifi marketing tại các điểm trung chuyển xe bus
ngoại giả còn ti tỉ loại hình có thể vận dụng để thu hút thêm người mua về với dịch vụ của bạn. Nhân đây, SmartWifi cũng xin PR rằng chi phí để thực hành wifi marketing là rất rẻ, chỉ cần mua một đồ vật nhỏ của SmartWifi là đã có thể tự lăng xê cho mình. Lưu ý là bạn có thể lăng xê mãi mãi mà chẳng phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác.

6. Tự động đưa photo về sản phẩm & dịch vụ của bạn lên mạng từng lớp

Như đã nói, mỗi người sử dụng đều có thể tự động share thông tin của bạn lên mạng từng lớp để lấy quyền truy cập wifi Free. Nhiệm vụ của bạn đơn thuần chỉ là tạo ra thông báo cần chia sẻ và duy trì dịch vụ wifi, sau đó mỗi người dùng wifi sẽ trở thành một người lăng xê cho bạn trên mạng tầng lớp.

Wifi Marketing là gì?
Ngày nay có số đông hình thức marketing bao gồm cả hình thức truyền thống lẫn loại hình đương đại như digital marketing. Điểm yếu của các hình thức này là tổn phí khá cao, điều đó khiến cho các đơn vị kinh doanh nhỏ thường khó tiếp cận.

Wifi Marketing xuất hiện và lấp đầy diện tích đó, loại hình quảng cáo này được thực duyệt y sóng wifi, một dịch vụ FREE mà hầu như tại điểm giao dich nào cũng có, đặc biệt là tại các nhà hàng và quán cafe.
Để dễ hiểu thì có thể biểu lộ một cảnh huống như sau: giả như có một người mua truy cập vào DV wifi miễn phí của một siêu thị, sau khi kết nối xong, một popup sẽ tự bật ra và hiển thị một quảng cáo của công ty (quảng cáo này được đặt trên một URL). quý khách sẽ phải tương tác với lăng xê để có quyền truy cập wifi FREE. liên quan ở đây có thể là click, có thể là xem hết clip, có thể là thao tác share lên mạng từng lớp....
(Nếu popup không tự bật ra, khi các bạn dùng trình duyệt để truy cập URL http bất kỳ thì quảng cáo sẽ hiện ra.)

Vậy lợi thế ở đây là gì? Lợi thế ở đây chính là việc người dùng sẽ phải hội tụ tác động với quảng cáo của bạn, bởi thế độ impression của quảng cáo sẽ là rất cao.

Ngoài ra việc san sẻ lên mạng từng lớp cũng cực kỳ hữu dụng và tạo nên một phần nhỏ được gọi là Social Wifi Marketing. Có thể lấy tỉ dụ như sau, khi một người tới một doanh nghiệp và chia sẻ thông báo về công ty đó lên mạng tầng lớp để có quyền truy cập wifi, thao tác này đưa đến kết quả là chi kỷ của người đó cũng sẽ nhìn thấy các thông báo được san sẻ. hiệu quả của hành động này là rất lớn, cho phép bạn tiếp cận được quý khách hiện tại và cả các người mua tiềm năng khác là chi kỷ, đây là đk để tạo nên một cộng đồng quý khách trung thành cho bạn.

Tỉnh Lạng Sơn wifi marketing bắc giang Tóm lại, bản tính của wifi marketing là một hình thức đàm đạo DV wifi Free để lấy một thứ gì đó từ người sử dụng. Đó có thể chỉ là sự tụ hội của người dùng vào một photo, đó có thể là yêu cầu chia sẻ lên mạng từng lớp...hoặc đó cũng có thể là những thông báo cá nhân chủ nghĩa như email, số ĐT...
Wifi Marketing được thực hành qua nền tảng web, sử dụng trình duyệt để hiển thị thông điệp. cho nên khả năng tiếp cận quý khách là rất cao vì Ngày nay smartphone đã trở thành phổ cập. nói cách khác qua các thống kê của SmartWifi từ số đông điểm phát sóng wifi marketing hiện có, thì có tới 80%-90% lượt truy cập là tới từ smartphone. Đây cũng là lý do giảng giải các hành vi thúc đẩy được ứng dụng trong wifi marketing là Video Watching, Rich Media, APP download, Khảo sát, TextMatch, Quiz, Mobile Game...

 

 

 


 

 

 

 

Smart wifi mua ở đâu Tỉnh Lạng Sơn




Kết luận
Ngành lăng xê đang tiến dần với thế hệ thứ 3 : quảng cáo liên quan. Và ảnh hưởng 2 chiều là điểm cực mạnh ở hệ thống Wifi Marketing nhờ vào khả năng chủ động y/c người mua tương tác thì mới được dùng wifi. hình thức này sẽ là một chọn lọc thông minh nếu bạn thông hiểu và biết tận dụng các thế mạnh của nó. Chúc bạn chọn được biện pháp wifi hợp lý nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét