Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Web pos indonesia uy tín

Site kantor pos uy tín




 

 

 

 

https://about.me/posindonesia







Theo Pos Indonesia, có một số doanh nghiệp con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ biện pháp hậu cần number one tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kinh doanh nhà đất và các DV hệ trọng khác. chung cục, họ cũng quản lý và phát triển mạng intranet phê duyệt PT Bhakti Wasantara Net (BWN).

 


 

 

 

kantor pos





Pos Indonesia có hai đơn vị khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được ra đời để mang đến lợi ích cho khách hàng của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được thành lập để sản xuất chất lượng cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ buil sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần duyệt quá trình học tập và nghiên cứu, và dịch vụ cộng đồng.



PT Pos Indonesia (Persero) được có mặt trên thị trường vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang doanh nghiệp nghĩa vụ hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã sang một số đổi mới về tình trạng công ty khởi đầu từ cơ quan Bưu chính, Đường dây nóng và Gọi (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành doanh nghiệp nghĩa vụ hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.



Pos Indonesia cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của họ theo thời kì. ngày nay, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. hợp với tiến bộ kỹ thuật, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục trực tuyến và họ cũng tạo ra HT mã bưu điện hoặc đốn được gọi là Sistem Kode Pos để tạo tiện lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chuẩn xác.



Tầm nhìn của họ là trở nên nhà cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ buil tương lai của họ bằng cách áp dụng Quản trị tổ chức Tốt (GCG) là một trong những gắng sức của họ trong việc cải thiện hiệu suất của tổ chức.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét