Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Giới thiệu dự án real estate rfl

Nhiều người mua nhà phố real estate for life


 

real estate for life



real estate rfl Nhằm mang lại những mặt hàng và dịch vụ lý tưởng nhất, tôi còn đem đến cho quý các bạn những gói hỗ trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và nhiều năm kinh nghiệm.

real estate for life đặt mục tiêu tăng trưởng trở nên một trong những đơn vị uy tín với mặt hàng chất lượng bậc nhất trong thị trường nhà đất Việt Nam. chúng ta tin tưởng rằng dịch vụ tư vấn công dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

Nhằm tri ân Quý khách hàng đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức mở bán tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng đơn vị cổ phần Hội quán nhà đất (đơn vị cung ứng chính thức chung cư) công ty buổi lễ TRI ÂN & giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - HN.
ND:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đón đưa KH từ Hạ Long lên Hà Nội + doanh nghiệp ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của người dùng!!!

Homes Real Estate là một đơn vị trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tôi đặt mục đích phát triển trở nên một trong những đơn vị bậc nhất trên thị trường BĐS, tụ hợp vào việc đem đến những dịch vụ tham mưu cũng như là cầu nối lý tưởng đưa mặt hàng BĐS cao cấp đến tới quý người dùng.

real estate for life mang lại cho quý quý khách những sự chọn lựa thông minh cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất. Trong những năm vừa qua, chúng tôi đã cung cấp thành công các căn hộ của tập đoàn Vingroup – nhãn hàng số 1 Việt Nam về bất động sản với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp – văn phòng – biệt thự thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng tỉnh thành sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng đem đến cho Quý người dùng những thời cơ đầu tư cực kỳ dẫn với các mặt hàng nhà đất nghỉ dưỡng đến từ thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng ta tiếp tục cung ứng dự án Khu thành thị lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song cung cấp các dự án biệt thự cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

sứ mạng của tôi là đem lại cho quý khách những tuyển lựa đầu tư sáng ý, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn giản cung cấp các mặt hàng và DV tham vấn bất động sản, tại HOMES, chúng ta quan niệm rằng trải nghiệm của khách hàng phải là yêu tố tiên quyết. vì vậy, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng ta.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị mấu chốt chính là con người. Với hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý người mua có thể tin tưởng và có được những sự lựa chọn logic.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét