Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Điểm hạn chế chung cư sai gon mystery villa

Tiến độ căn hộ sai gon mystery



Sài Gòn Mystery có gì quyến rũ mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp căn hộ gồm vi la – Nhà Phố – Liền Kề – chung cư.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư thịnh phát hành nội bộ là áng chừng 28/05/2017 sẽ đơn vị báo giá tại trọng tâm biệt thự Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi Thông tin trên internet hiện nay chỉ mang tính chất Xem thêm dựa trên kinh nghiệm của nhà sản xuất Các các SP BĐS của Hưng Thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường nhà đất đất nền tại Quận 2 nói riêng và TP Hồ Chí Minh tổng thể. dự án Sài Gòn Mystery ra đời tiếp nối chuỗi thành công về phân khúc bất động sản cao cấp của cường thịnh.

 
 
Sắp tới khi dự án đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời kì vận chuyển từ biệt thự đi các địa điểm lân cận xuống số đông.
 

 

 


 



Ngoài ra khả năng sinh lợi của biệt thự này là siêu tiềm năng vì hiện tại quỹ đất nền tại Quận 2 đang siêu khan hiếm, quỹ đất hiện nay có được là nhờ việc hồi sinh các căn hộ đã nằm đắp chiếu từ lâu, các chung cư có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 

 

 

sai gon mystery villa



biệt thự Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng hầu hết tiện ích hiện hữu của các căn hộ cận kề như : Đảo xoàn, Khu thành phố Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 
Chính do vậy, việc Hưng Thịnh giá dự án Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là thời cơ chẳng thể cho qua cho bất kỳ các bạn nào muốn với nhà vĩnh viễn tại TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng như giới đầu tư BĐS tổng thể.


  Sài Gòn Mystery Quận 2 – thông báo Xem thêm  
thông báo căn hộ Sài Gòn Mystery
 
Tên biệt thự : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo xoàn – sát chung cư KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : thịnh Corp
 
Hình thức quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – chung cư cao cấp
 
 
Từ vị trí Sài Gòn Mystery vận chuyển dễ dàng vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét