Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Cho thuê căn hộ vincity quận 9

Lý do nên mua nhà phố vincity quận 9



Đặc trưng chung cư vincity quận 9
– bắt đầu chuỗi biệt thự BĐS này là dự án VinCity quận chín, với mức định giá khởi điểm là 700 triệu cho một chung cư biệt thự cao cấp 45 mét vuông và sẽ chính thức giá trong tháng 2/2017.

– Tuy chỉ có giá khá rẻ nhưng căn hộ cao cấp VinCity Quận 9 vẫn quy tụ gần như các giá trị và độ tin mà tập đoàn đã gây dựng trong những công trình BĐS có tên Vingroup: Chất lượng- Nhất Quán – Tiện nghi.

Sau thành công của hai biệt thự Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, tập đoàn Vingroup lại đem đến một biệt thự mới hứa sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường nhà đất – căn hộ dự án Vincity Quận 9.

Thiết kế căn hộ VinCity:

– Với tiêu chí buil thành thị gương mẫu, cuộc sống xanh rộng, quy hợp hàng chục kỹ sư kiến trúc số 1 thế giới, chung cư nhà ở VinCity quận 9 này được bề ngoài hòa hợp, gần gụi với môi trường.

– bít tất căn phòng đã được quan tâm đến từng St một để có thể đem đến một nơi ở hết sức sạch sẽ, tuốt tuột các căn phòng được xếp đặt khá dị biệt để đón đc ánh nắng cũng như ngọn gió biển từ tự nhiên.

– Nhà mẫu căn hộ Vincity quận chín sẽ chính thức đón các bạn vào thời khắc đầu tháng 10/2017, khi tới đây Các bạn sẽ được trải nghiệm thực tại về dung tích sống, tham quan sở đồ sa bàn và được dự đóng quan điểm để hoàn thiện chung cư cao cấp thích hợp với cư dân, đây là một trong điểm nhấn mang lại sự dị biệt hoàn toàn so với các biệt thự BĐS dự án cao cấp khác.

Tiện ích đương đại tại chung cư VinCity:

Nhà phố VinCity được quy hoạch dựa vào hình thức của tỉnh thành chuẩn với gần như những tiện ích hiện đại, hệ thống hạ tầng đồng nhất, bao gồm: dài, bệnh viện đạt chuẩn mực quốc gia, sân tập thể hình, trọng điểm văn hóa, trọng tâm shopping rộng lớn, khu vui chơi tiêu khiển cũng như HT con đường đi dạo thoáng mát,… dân cư tương lại của VinCity sẽ được trải nghiệm bí quyết quản lý cực kì bài bản tới từ Chủ đầu tư Vingroup với tụ hội những nhãn lớn như sau:

• Phòng khám đa khoa đạt chuẩn mực quốc tế Vinmec.

• HT tập huấn tiêu chuẩn quốc tế VinSchool.
• trung tâm thương nghiệp & DV đương đại Vincom.

• hệ thống quản lý, giám sát và bão trì nhà đất Vinhomes.

• ngoại giả, nơi đây còn có khá nhiều những DV nội khu khác như: công vên hoa cỏ, rạp chiếu phim, trung tâm spa làm đẹp, hồ nước trong nhà, khu vực rèn luyện thể thao,…

Tiện ích ngoại khu:

Dân cư của Vincity Quận chín chỉ mất vài phút để tận hưởng các tiện ích ngoại khu phụ cận.

Khu Du lịch Sinh thái Vườn Thanh Thiên, Khu du lịch sinh thái Trúc Vàng, Suối Tiên, sân Golf Long Thành …
Các trường cao đẳng, đại học: Làng ĐH Thủ Đức,trường ĐH giao thông chuyển vận, Cao đẳng Cảnh sát quần chúng. #, Tài chính Hải Quan…
trường các cấp: THPT Nguyễn Văn Tăng, THPT Nguyễn Huệ, tiểu học Long Bình, tiểu học Long Thạnh Mỹ, THCS Hưng Bình,…

nhà hàng, trung tâm mua sắm: Big C Đồng Nai, chợ Thái Bình, địa chỉ bách hóa,…
Y tế: Bệnh viện Quân Y 4,
Khu công nghiệp: Khu chế xuất Linh Trung 2, Khu khoa học cao,..
mau chóng tới trường bay Tân Sơn Nhất, trường bay Long Thành.

Bảng giá biệt thự vincity Quận chín:

– Sự thâm nhập thị trường biệt thự giá tốt, đối tượng hướng tướng của căn hộ dự án Vincity quận 9 kiên cố là những người thu nhập thấp.

– Sẽ tạo nên tính cạnh tranh hơn cho phân khúc này. Với quy tín chất lượng cùng những sản phẩm thứ hạng, chắn chắn rằng, sự có mặt của Vin sẽ tạo nên những bước ngoặt, đẩy mạnh thị trường, đáp ứng nhu cầu thực sự mà lâu nay nay người dân đã chờ.

– Với giá chào ra chỉ khoảng 700 triệu/căn tùy loại view sẽ là một lời tuyên chiến của VinCity với các đối thủ tại phân khúc này.

Điểm yếu đất nền vincity quận 9
biệt thự VinCity Quận chín là một nhãn hàng mà Tập đoàn Vingroup sẽ tạo nên trong thời gian sắp đến, căn hộ VinCity là hình thức nhà ở giá rẻ sẽ thực hiện XD trên 7 thành thị rộng mà Vingroup đang có quỹ đất nền, bao gồm: TP.HCM, Hà Thành, Nha Trang, Hưng Yên, Hà Tĩnh, đất cảng Hải Phòng cũng như Thanh Hóa.

 

nha pho vincity quan 9



Lý Do Sau Đây khẳng định Rằng Bạn Nên Mua Vincity Ngay:

– Uy tín, thương hiệu chủ đầu tư. tập đoàn Vingroup.

– Giá khá ổn, hợp với nhu cầu thực tiễn của các cập vợ chồng trẻ, những người thu nhập thấp.

– Được cấp thẻ công dân và được hưởng những tiện ích đẳng cấp của Vingroup.

– Vị trí chiến lược, kết nối nhanh với các tỉnh phia Đông như Đồng Nai, Vũng Tàu.

– Với chiến lược mới của mình. Tập đoàn Vingroup đã làm kích nổ thị trường dự án giá tốt. tăng tính cạnh tranh, từ đó Nâng cao giá trị căn hộ cũng như tiêu chuẩn sống cùng.

– Sự công bố của Vincity với giá chỉ 700 triệu, sẽ là một niềm vui chẳng thể ráo hơn cho những cập vợ chồng trẻ, những người muốn sỡ hữu căn hộ tiêu chuẩn sang,sạch và xanh đậm chất Vin.

Chủ đầu tư uy tín: tập đoàn Vingroup từ lâu đã có vị thế tăng trưởng trên thị trường nhà đất với các siêu chung cư làm mưa làm gió như: Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River. Đến với dự án Vincity quận chín các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiến độ tạo công trình.

Vị trí đắc địa hiếm có: Vincity quận chín sở hữu vị trí thuận lợi với giao thông kết nối dễ dàng tới các quận trọng điểm, các đô thị phụ cận.

diện tích sống thăng bình: Vincity quận 9 nằm tại khu vực thăng bình của thành thị, tuy được quy hoạch trở thành nơi có cộng đồng sinh sống đông đúc nhưng khoảng trống sống ở đây hứa sẽ rất thanh bình, hợp cho an cư và nghỉ dưỡng.

dự án nằm gần tuyến Metro số 1, đem lại sự kết nối thuận lợi cũng như giá trị BĐS không ngừng gia tăng cho chủ có.

biệt thự Vincity quận chín được định hướng là mặt hàng tầm trung nhưng tích hợp tiện ích cao cấp được chào đón với giá chỉ từ 700 triệu/căn. song song với phương thức thanh toán linh hoạt, nhà băng bảo lãnh, người mua chỉ cần tính sổ trước 150 triệu là đã có thể mang ngay một biệt thự tại Vincity quận chín.

Mở bán nhà phố vincity quận 9
Theo dự kiến Tập đoàn BĐS Vingroup sẽ XD khoảng 300.000 căn hộ cao cấp VinCity, toàn thể biệt thự này sẽ được hoàn thiện trong tầm 5 năm đến.

ĐẲC BIỆT: Tuyến đường ngầm Metro đương đại hàng đầu khởi đầu thông tuyến vào thời khắc năm 2018, đây cũng là 1 trong những ưu thế của nời này, có thể giúp đẩy nhanh giá trị gia tăng BĐS của jkhu này về sau.

shop: Đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận 9, TP. HCM.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đất đắt đỏ hàng đầu còn sót lại của quận 9, dự án Vincity hứa sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản.

Phía Bắc: giáp đường Phước Thiện.

Phía Nam: giáp sông Tắc.

Phía Đông: giáp sông Đồng Nai.

Phía Tây: giáp đường Nguyễn Xiển.

38 phút tới thành phố Biên Hòa.
36 phút tới Bình Dương.
45 phút tới trung tâm quận 1.
dự án được bao bọc bởi hệ thống kênh rạch, sông nước nên có thêm hệ thống liên lạc đường thủy rất tiện lợi. Với con đường Nguyễn Xiển dân cư của Vincity có thể dễ dàng kết nối tới các quận trung tâm và nhiều địa điểm quan trọng khác trong thành phố.

Trong ngày mai, tuyến Metro đang trong thời đoạn hoàn tất được đưa vào sử dụng sẽ giúp di chuyển đến những nơi xa hơn bằng đường hàng không duyệt cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được đề nghị khởi công XD.

Vị trí chung cư căn hộ VinCity:

• Trục cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây đang đi vào hoạt động làm cho việc liên kết mua bán, KT giữa vùng Đông Nam Bộ được tăng trường khá mạnh.

• Nằm ngay địa điểm giải trí Suối Tiên, lớn nhất tại TP.Hồ Chí Minh chỉ với 5 phút đi xe.

• Các bạn cũng chỉ cần khoảng vài phút để có thể đi tới trọng điểm kỹ thuật cao của TP. HCM.

• Cách khu vực goft Rạch Chiếc 10 phút đi bằng xe hơi.

Tiềm năng đất nền vincity quận 9
Tổng quan căn hộ căn hộ Vincity Quận chín:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

Quy mô chung cư: 365ha.

Đơn vị thi công: nhà thầu Contecons

Số lượng dự án: hơn 100.000 biệt thự.

mặt hàng chung cư: chung cư office, dự án nhà ở bình dân, chung cư thương nghiệp, trọng tâm thương mại,…

Mật độ buil: 20%-25%.

Chiều cao dự định: 20- 22 tầng.

thể tích: 35-90m2.

Số lượng phòng ngủ nhiều: từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Pháp lý: sổ hồng vĩnh viễn ( người Việt Nam), 50 năm ( người nước ngoài).

Giá chung cư VinCity quận 9:

– Như thông báo của CĐT trước đây, chi phí cho một nhà phố Vincity sẽ nằm vào mức tầm: 700 triệu/1 căn có thể tích 45m2.

Với giá thành này, sẽ có khá nhiều người Việt Nam đủ tài chính để mua cho mình 1 căn hộ tại này, dự định trong khoảng 5 năm tới sẽ tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh cho giang san.

– Loại hình biệt thự dưới 1 tỷ vẫn chính là sản phẩm khá xuất sắc đáp ứng nhu cầu của khá nhiều dân cư, với chiến lược kiến tạo biệt thự Vincity quận 9 giá thấp.

– Tập đoàn Vingroup sẽ góp phần đông trong việc đem tới cho cư dân một điểm an cư ấm cúnn, đảm bảo an toàn cũng như hầu hết DV, từng bước mang Việt Nam biến thành một giang sơn xinh xắn, đương đại, trẻ trung để sánh vai với nhiêu giang san rộng lớn khác trên thế giới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét