Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

dịch vụ ship hàng từ Mỹ chuyên nghiệp

cách hỗ trợ giúp hàng mỹ chuyên nghiệp



Bạn có sản phẩm muốn mua trên các website TMĐT Mỹ như Amazon, Ebay, Jomashop,…Hay bạn cần một dịch vụ ship hàng Mỹ giá rẻ?

site hỗ trợ giúp hàng Amazon với 7 ngày
Với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, order hàng Mỹ về Việt Nam bạn chỉ cần bạn cung cấp thông tin về sản phẩm và website muốn mua hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện những công việc còn lại, mang đến cho bạn nhịp mua sắm hàng Mỹ an toàn, tần tiện và tiện lợi hơn.

phương pháp ship hàng Ebay chuyên nghiệp
Chúng tôi nhận order hàng Mỹ với phí ship chỉ từ 8$/kg, miễn phí công mua hộ trên Amazon, Ebay, thời kì nhận hàng trong vòng 2 tuần. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyển vận hàng Mỹ, order hàng Mỹ về Việt Nam cam kết mua đúng hàng, đúng chất lượng mà bạn đã đề nghị, tham vấn chuyên nghiệp giúp bạn tìm được những seller bán hàng uy tín, giá tốt tại Mỹ

site ship hàng Amazon với 7 ngày
nhận mua hộ hàng Mỹ, nhận order hàng Mỹ và chuyển vận hàng Mỹ về Việt Nam hoặc bạn cũng có thể ship hàng đến địa chỉ Mỹ, chúng tôi có nghĩa vụ đóng gói và tải hàng hóa về Việt Nam trong thời kì 7 – 14 ngày. Chúng tôi luôn có gắng tạo cho khách hàng sự an tâm khi dùng dịch vụ bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, hạn chế thấp những rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa và tương trợ bạn giải quyết các vấn đề về hàng hóa một cách tốt nhất.

web order hàng mỹ chuyên nghiệp
Phí vận tải cạnh tranh nhất

Chúng tôi không ngừng loại bỏ những khâu trung gian không cấp thiết để giảm phí chuyển vận hàng Mỹ về Việt Nam nhằm giúp bạn có chi rẻ nhất miễn phí giao hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang.
An toàn & hơn thế nữa

Quy trình chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam khép kín & liên tục cùng đội ngũ nhân sự tận tình luôn đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa của bạn.
thời kì vận tải nhanh

thời gian chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam được rút ngắn, có thể từ 7 ngày làm việc. Giúp khách hàng tùng tiệm thời kì hơn.

tư vấn chuyên nghiệp

Khi nhận thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ cảnh báo đến bạn nếu đó là seller có uy tín thấp nhằm giúp bạn hạn chế thấp nhất rủi ro mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét