Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cho thuê dự án vincity quan 9

Nhiều người mua căn hộ cao cấp vincity quan 9



Phương thức thanh toán căn hộ cao cấp vincity quan 9
Vị trí dự án VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu kỹ thuật cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng tâm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu kỹ thuật Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright tương lai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

 

gia ban vincity quan 9



Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay là mua các biệt thự hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người mua, họ ngần ngừ về thời cơ mua nhà giá hợp lý, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông tin quan yếu của chuyên gia bản vấn sàn giao dịch nhà đất Đất Vàng Group san sớt, giúp quý khách hàng có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các căn hộ như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn phần lớn so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu vận động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho khoảng trống 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các chung cư, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các căn hộ hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán cực kỳ quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các biệt thự hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các biệt thự tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các biệt thự khác là An Phong buil.
dung tích dự án: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông phần lớn chiếm tới 80% là dự án từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại khoảng trống.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các biệt thự khác hiện hữu tại quận 9, thông thường các căn hộ trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố trội nhất ảnh hưởng tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu biệt thự Vincity.
Thời điểm bàn giao dự án: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số chung cư trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng tác động nhiều tới quyết định mua của khách hàng, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Vị trí chung cư vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư tạo chuỗi nhà ở có thương hiệu VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ XD khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thị thành lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin tức thì làm xôn xang dư luận, được phần lớn người dân quan tâm. người dùng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc bàn thảo với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP căn hộ VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

thông báo dự án VINCITY – dự án giá rẻ VINGROUP

Theo Chia sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -ảnh hưởng từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá hợp lý.

Kế hoạch tăng trưởng tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ hội tụ vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, tôi sẽ PT song song, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng các bạn có số lượng đông hơn rất nhiều người có thu nhập cao. bởi thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại công dụng cho Vingroup tốt hơn, chính nên chi tôi sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ khách hàng nhà?

Đã có phần lớn nhà băng thương mại sẵn sàng dự cùng chúng tôi tương trợ khách hàng. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị chung cư, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó các bạn sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng ta sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ các bạn nhà.

Ông có cho thấy SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước mà lại chúng ta mong muốn chế tạo những căn hộ giá tốt chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn chung cư như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các thị thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Chi tiết ( liên can ngay với chúng ta để nhận ngay giá chính thức ).

Tin đồn căn hộ vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được ra đời tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công nhãi con với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 đơn vị tăng trưởng nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần xây dựng đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm PT bền vững, Vingroup đã tụ hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những cầm không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – biệt thự thứ hạng tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu thế tỉnh thành sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên giải trí, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào tổ chức CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP. Trên tinh thần PT bền vững và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi có mặt trên thị trường, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ hội phát triển với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống biệt thự và vi la DV thứ hạng)

• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (kinh dinh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những mặt hàng – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh nhãn hàng Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Vincgroup triển khai biệt thự này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo hàng đầu Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,quý khách hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra đôi lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng người mua phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều khách hàng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người dùng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

mở bán đợt 2 căn hộ vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền hiệp đến với số đông người mua, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố phát hành thương hiệu BĐS đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – BĐS thương nghiệp và Vinpearl – nhà đất nghỉ dưỡng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét