Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

giới thiệu Hướng dẫn tiện ích solidworks

Reviews Video phần mềm solidwor

 



Chi tiết Dowload phần mềm solidworks

buil hình thức khối 3D:
Các khối được Xây dựng trên cơ sở công nghệ parametric, hình thức hóa.
Chức năng báo lỗi giúp người dùng dễ dàng biết được lỗi khi thực hiện lệnh.
Bảng FeatureManager design tree cho phép ta xem các đối tượng vừa tạo và có thể đổi thay trật tự thực hiện các lệnh.
Các lệnh mang tính trực quan làm cho người sử dụng dễ nhớ.
Dữ liệu được liên thông giữa các môi trường giúp cập nhật nhanh sự thay đổi của các môi trường.
Với các tính năng mẫu mã tiện ích giúp người dùng bề ngoài một cách có hiệu quả một bản vẽ công nghệ:
HT quản lý kích tấc và ràng buộc trong môi trường vẽ phát giúp người sử dụng tạo các biên dang một cách dễ dàng và tránh được các lỗi khi tạo biên dạng.
dụng cụ hiệu chỉnh dùng rất dễ dàng giúp ta có thể hiệu chỉnh các đối tượng một cách nhanh chóng.

Xuất bản vẽ trên công cụ solidworks

ứng dụng Solidworks cho phép ta tạo các hình chiếu vuông góc các Sưu tầm hoặc các bản lắp với tỉ lệ và vị trí do người sử dụng lề luật mà không thúc đẩy đến kích thước.
phương tiện tạo kích thước tự động và kích thước theo quy luật của người sử dụng.
Tạo các chú giải cho các lỗ một cách chóng vánh. Chức năng ghi độ nhám bề mặt, dung sai kích thước và hình học được sử dụng dễ dàng.

phân tích động lực học trên Solidworks

SolidWorks Simulation sản xuất các dụng cụ mô phỏng để kiểm tra và cải thiện chất lượng bản ngoại hình của bạn. Các tính chất vật liệu, mối ghép, quan hệ hình học được định nghĩa trong suốt giai đoạn thiết kế được cập nhật gần như trong mô phỏng. Các SP được đánh giá về độ bền, về hệ số an toàn và được phân tách động học hầu hết. Hơn thế nữa, quơ các hình dáng học đều được hỗ trợ để mô phỏng tâm tính như thật với các tính năng về kết cấu, thành mỏng và khối solid. Xem tiếp các tài liệu về phân tách động lực học trên Solidworks

Tính năng bề ngoài trên PM Solidworks

Đây là một trong những tính năng khá nỗi bật của PM solidworks. Thông quan việc thiết kê các các biên dạng 2D bạn sẽ dựng được các khối 3D theo đề nghị, tíng năng này khá là dễ học duyệt các tài liệu ngoại hình trên solidworks. Nhưng vấn đề ở đây là bạn cần phải làm thật nhiều bài tập để có thể nhớ lâu cũng như là ứng dụng linh hoạt các lệnh.

hiện Solidworks được dùng khá phổ quát trên thế giới. Ở Việt Nam phần mềm này được dùng phần lớn không chỉ trong lĩnh vực cơ khí mà nó còn được mở rộng ra các lĩnh vực khác như: Điện, khoa học ứng dụng, cơ mô phỏng,..

Trọn bộ Video phần mềm solidworks

Để học công cụ Solidworks bạn có thể xem Anh chị em có thể tham dự khóa học kiểu dáng vói ứng dụng Solidworks. Nếu không có nhiều thời kì đến trung tâm học Cả nhà có thể tham khảo bộ tài liệu chỉ dẫn sử dụng Solidworks

Tính năng gia công trên Solidworks

Để dùng được chức năng này, chúng tôi phải dùng một modul nữa của solidworks là Solidcam. Đây là modul Cam của Solid, nó được tách ra để bán riêng. nếu ai có điều kiện thì tải về dùng, nó chạy ngay trên giao diện của solidworks, việc dùng của SolidCam quả tình rất thân thiện, và dễ dùng. Sưu tầm tài liệu về gia công trên Solidcam

Việc tích hợp nhiều tính năng và modul cũng như các Add-in trên PM Solidworks giúp cho người sử dụng chuyên môn hóa trên tool hơn. Và không cần phải dùng nhiều công cụ để thực hành các công việc khác nhau.

phần mềm Solidworks cung ứng cho các bạn những tính năng hoàn hảo nhất về mẫu mã các Sưu tầm các khối 3D, lắp ráp các Xem tiếp đó để hình thành nên nhưng bộ phận của máy móc, xuất bản vẽ 2D các Đọc tiếp đó là những tính năng rất phổ thông của phần mềm Solidworks, ngoài ra còn có những tính năng khác nữa như: phân tách động học ( motion), phân tách động lực học (simulation). mặt khác công cụ cong tích hợp modul Solidcam để phục vụ cho việc gia công trên CNC nhờ có phay Solidcam và tiện Solidcam hơn nữa bạn cũng có thể gia công nhiều trục trên Solidcam, modul 3Dquickmold chuyên dụng cho cho việc bề ngoài khuôn.

Mô tả tải phần mềm solidworks

Tính năng lắp ráp các Xem thêm

Đây là một tính năng mà hầu như các ứng dụng CAD/CAM nào cũng có .Các Nguồn 3D sau khi kiểu dáng xong có thể lắp ráp lại với nhau tạo thành một bộ phận máy hoặc một máy hoàn chỉnh. buil các đường dẫn tả tiến trình lắp ghép. để hiểu rõ về tính năng này hơn bạn có thể xem tài liệu hướng dẫn lắp ráp trên solidworks.

Lắp ráp các chi tiết nhỏ thành một cụm St:
Việc lắp ráp các Xem tiếp đơn thành một cụm Tham khảo hoặc là thành một cụm máy cho phép chúng ta mường tưởng ra được kết cấu của một bộ phần máy hoàn chỉnh. Việc này khôn cùng có lợi cho các nhà làm GD bởi lẽ: Việc nói miệng là rất khó hiểu và sinh viên hoàn toàn không thể 100% đều mường tưởng ra được nhưng khi có bản vẽ ở dạng lắp ráp như thế này thì ông nào đó đang ngồi học mà buồn ngủ cũng cứ phải vểnh tai lên mà nghe giảng bài.
Điều này không chỉ lợi cho các giảng viên mà còn Cả nhà học trò, sinh viên trong công việc làm đồ án hoặc là bài tập lớn. thêm nữa việc lắp ráp các Xem thêm trong môi trường lắp ráp của phần mềm này sẽ cho phép sinh viên hình dong nên quy trình công nghệ lắp ráp các Nguồn máy trong thực tế một cách mau chóng và dễ dàng bởi lẽ những dụng cụ lắp ráp trong công cụ này khôn xiết thân thiện và dễ dùng đối với những người mới và đã dùng quen.


 

 

 


 

 

 

 

tài liệu solidworks



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét