Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Khuyến mại cực sốc dự án Masteri An Phú Quận 2

Tìm hiểu chung cư Masteri An Phú Quận 2



đặc biệt, thiết kế linh hoạt tại căn hộ Masteri An Phú có thể ghép nối hai dự án với nhau tạo không gian lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu rộng rãi của khách mua nhà, từ người độc thân, các cặp đôi mới cưới đến các gia đình có nhiều đời chung sống

GIÁ BÁN VÀ tính sổ chung cư căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Giá gốc chủ đầu tư chỉ 1.8 tỷ.
– THANH TOÁN linh hoạt cho mọi người mua: Trả chậm trong vòng 18 tháng. Ngoài ra Ngân hàng Techcombank tương trợ vay tới 80% với lãi suất 9,99% trong 3 năm đầu tiên.
– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, hệ thống thiết bị vệ sinh gần như, cửa kính cường lực….

Tính pháp lý đất nền Masteri An Phú Quận 2
VỊ TRÍ chung cư MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Cũng giống như biệt thự Masteri Thảo điền đã từng thực hiện rất thành công, dự án Masteri An Phú cũng sở hữu một vị thế chiến lược rất đắc địa ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, tỉnh thành. Hồ Chí Minh. Liền kề chung cư Masteri An Phú là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.
biệt thự Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, TP.HCM. Một trong những khu vực liền kề trọng điểm được bao quanh bởi một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại, nơi tập trung nhiều công trình XD cơ sở hạ tầng lớn nhỏ đặc trưng là các chung cư căn hộ cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Liền kề biệt thự Masteri An Phú là trọng tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.

hệ thống TIỆN ÍCH xuất sắc vượt trội NGAY TẠI MASTERI AN PHÚ
dự án Masteri An Phú – Nhà ở không chỉ đơn giản là nơi nghỉ ngơi mà nó còn là nơi tái hiện lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. chẳng những thế, nhà ở còn cần phải đáp ứng cho công tác của bạn. Masteri An Phú được kiểm tra là sự chọn lọc hàng đầu thỏa mãn những nhu cầu trên của bạn.

KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ sang trọng TRONG biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Được nghiên cứu chu đáo, thiết kế của các dự án Masteri An Phú đem đến diện tích tốt nhất cho chủ nhân với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Sài Gòn. toàn bộ đều có hiệu quả đem lại sự giàu có về tinh thần, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người thân sống trong chung cư.
Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với hàng loạt HT tiện ích, dịch vụ nội và ngoại khu vượt trội thì chung cư Masteri An Phú hứa sẽ mang lại cho quý người dùng một dòng căn hộ cao cấp, qua và một nhịp đầu tư quyến rũ ngay tại trọng tâm quận 2.
Sau khi mua biệt thự Masteri Thảo Điền, quý khách đều có chung một nhận định là căn hộ Masteri An Phú chuẩn bị công bố thị trường vào tháng 9 tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

Khuyến mại cực sốc căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2
TỔNG QUAN dự án dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Chủ đầu tư: tổ chức CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)
– Vị trí căn hộ: Mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
– Tên chung cư: Masteri An Phú
– Tổng khoảng trống biệt thự: 10.000m2
– khoảng trống sàn buil: Hơn 89.964 m2
– Nhà thầu buil: CotecCons
– Mật độ xây dựng toàn khu: Chỉ 29%
– Mật độ cây xanh, đường dạo bộ: Hơn 60%
– Quy mô: biệt thự Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe
+ Tầng 1 – 3: trọng tâm thương nghiệp, dịch vụ
+ Tầng 4 – 33: biệt thự cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ
+ Tổng dự án: 900 biệt thự
– Loại hình đầu tư: căn hộ cao cấp, dự án Officetel, Shophouse, Penthouse
– Tiện ích căn hộ Masteri An Phú: trung tâm thương mại, nhà hàng Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….
– thời kì tạo: Quý 4/2016
– dự định hoàn tất, bàn giao: Quý 4/2018
– loại hình có biệt thự: Vĩnh viễn, lâu dài
– Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng TECHCOMBANK


Masteri An Phú quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến tàu điện Metro đã là hình ảnh đặc thù tại các nước phát triển của phương Tây, hình ảnh này đã trở nên thân thuộc với người dân tại những nước PT. do đó, khi sang Việt Nam, những chung cư có tuyến Metro chạy ngang sẽ là những điểm dừng vấn – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, luật nhà ở vào ngày 1/7/2015 – việc chuẩn y quy định cho phép cá nhân người hoặc công ty nước ngoài được mua căn hộ, nhà tại Việt Nam đã giúp cho thị trường bất động sản ấm hơn sau một thời gian đóng băng đã khá lâu. Cũng chính Vì thế, những căn hộ nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được các chuyên gia, giới đầu tư đều được đánh giá là biệt thự “đặc biệt quan tâm”, vày lôi cuốn đa số người dùng.

chẳng những vậy, từ cửa sổ của các chung cư, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra các hướng đẹp của đô thị như sông Sài Gòn, trung tâm Quận 1.

MASTERI AN PHÚ diện tích SỐNG XANH NẰM NGAY trung tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một dự án đi đầu về bắt mắt mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là dự án biệt thự cao cấp, hiện đại thừa hưởng được vớ các tiện ích ngoại khu tại khu xung quanh khu vực Thảo Điền . nói cách khác cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi bật khác tại đây : trọng điểm thương nghiệp , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ mang đến cho bạn một thời gian xuất sắc nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 tiện ích sống đẳng thứ hạng trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú mang lại sẽ thỏa mãn nhu cầu trọn cho mọi thành viên gđ bao gồm: Công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi con trẻ, khu BBQ, phòng tập gym… chuyên dụng cho các nhu cầu thư giãn và tiêu khiển.

Bạn mệt mỏi với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một khoảng trống xanh giữa thành thị? biệt thự Masteri An Phú sẽ giúp bạn làm điều đó, Masteri An Phú có đến 76% không gian xanh (trong tổng không gian hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong lành và thoáng đãng.

căn hộ Masteri An Phú quận 2 được mẫu mã theo phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Các phòng của biệt thự được tính tình rất cẩn thận về công năng và được xếp đặt thông minh. Các phòng chính của quờ các căn hộ đều đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

 

du an masteri an phu quan 2



Khởi công dự án Masteri An Phú Quận 2
Masteri An Phú – Một Dòng biệt thự Hạng Sang Mang nhãn hàng nổi danh Masteri Sắp Được Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment ban bố Trong Quý 06/2017.
nối tiếp chuỗi thành công vang dội từ những căn hộ mang nhãn hiệu Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp tới đây vào tháng 9/2016 chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho ra mắt thị trường chung cư chung cư Masteri An Phú.
Đặt chỗ biệt thự Masteri An Phú Quận 2

MASTERI AN PHÚ khoảng trống SỐNG XANH NẰM NGAY trọng tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một biệt thự đi đầu về phong cách mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là dự án chung cư cao cấp, đương đại thừa hưởng được sờ soạng tiện ích ngoại khu tại khu xung quanh khu vực Thảo Điền . thêm nữa cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi bật khác tại đây : trọng điểm thương nghiệp , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ mang lại cho bạn một thời gian hoàn hảo nhất khi sinh sống tại đây

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét