Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Khởi công dự án khải hoàn land

bản đồ chung cư khai hoan land



Chiến lược PT
Triết lý kinh doanh KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của các bạn” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.
vì thế, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và tăng trưởng năng lực buôn bán, luôn tìm hiểu nhu cầu người mua, cả những khách hàng khó tính nhất, để mang đến những mặt hàng, DV lý tưởng nhất, thỏa mãn tối đa sự trông đợi của họ.

Tại sao nên đầu tư chung cư khải hoàn land

Tổng Giám đốc doanh nghiệp cổ phần dịch vụ bất động sản Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì quờ đều do thỏa thuận giữa hai bên người lao động và người sử dụng cần lao bởi vậy mình không thể đánh giá là tốt hay xấu.

bên cạnh đó, theo Bà Tú thì hình thức này cũng có những ưu thế và lỗi riêng. ưu điểm là, nhân viên môi giới của doanh nghiệp sẽ làm việc tích cực hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công tác sẽ công dụng, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, mô hình này cũng có một số khuyết điểm là sẽ gây ra tâm lý bấp bênh cho người lao động, vì đầy đủ ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe chuyển động, hay nhiều khi xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người cần lao phải rất tự tin vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu sức ép công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc mau chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng quan điểm trên, Ông Đoàn Chí Thanh – Tổng Giám đốc công ty Địa ốc vàng anh Sài Gòn cho biết, chúng ta chẳng thể kiểm tra mô hình này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi công ty sẽ có những hoạt động marketing khác nhau. ngoài ra, theo quan điểm cá nhân của ông Thanh, nếu là viên chức môi giới, ông sẽ không lựa chọn tổ chức này. “Tại sao mình phải chia cho tổ chức 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản hoả hồng khi cá nhân mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ huê hồng khủng không có tức thị dễ dàng bán được hàng. Chuyện một nhân viên môi giới cả tháng không bán được sản phẩm nào rất thường ngày. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao dịch khác phân tích.

nói cách khác, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của đơn vị luôn luôn biến động lớn do tính buộc ràng không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu nhân viên làm được thì công ty sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó XD được hệ thống viên chức môi giới vững bền để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Thống kê mới nhất của Bộ Xây dựng, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao tế BĐS lớn nhỏ, số lượng nhân viên môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, gần như các sàn đều "nuôi" nhân viên môi giới theo hình thức trả lương + huê hồng. Tùy vào quy mô tổ chức, mức phí hoa hồng khác nhau nhưng dao động từ 2-5% giá trị mặt hàng BĐS mà viên chức bán được.

Các sàn giao du lớn và danh tiếng như thịnh Land hay DKR có số lượng nhân viên môi giới lên đến 500-600 người cũng vận dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà nhân viên môi giới được trả ước lượng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới khẳng định. ngoài ra, thu nhập chính của nghề môi giới đốn đến từ hoa hồng. Ví dụ 3% trên mỗi sản phẩm bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được mặt hàng nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

dị biệt với các sàn giao du truyền thống, Khải Hoàn Land mới đây khai sinh mô hình 70/30. nghĩa là nhân viên môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi hoả hồng lên đến 70% sản phẩm bán được, đơn vị chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được tập huấn. Mỗi tháng bán được 1-2 biệt thự là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một nhân viên Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới nhà đất. Sàn này liên tiếp tuyển quân số lượng hàng trăm, có khi lên đến hàng nghìn người.

Mặt bằng căn hộ khải hoàn land

Các chung cư đã tham dự
Tại TPHCM:
Các căn hộ thuộc khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
Căn hộ Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
chung cư Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
chung cư Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
chung cư Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
dự án Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
chung cư An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
biệt thự Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
biệt thự Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
biệt thự An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
biệt thự Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
biệt thự OASIS (Bình Dương) do tổ chức SNI và Becamex hợp tác đầu tư
Khu dự án Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các căn hộ BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu Căn hộ Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

 

khải hoàn land



Thông tin chung cư khai hoan land


Lĩnh vực hoạt động
tham mưu - tăng trưởng căn hộ, tư vấn đầu tư, ngoại hình nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý bất động sản, môi giới BĐS, chế tạo và tiếp thị căn hộ.

Quá trình hình thành và phát triển:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực marketing DV, chuyên tham mưu, quản lý, tiếp thị và môi giới bất động sản. chúng ta kiêu hãnh là một trong những tổ chức có uy tín chế tạo các DV bất động sản tại Việt Nam.

Với hàng ngũ hơn 200 chuyên viên tham mưu, môi giới nhà đất có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng ta hiểu rằng sự chấp nhận của các bạn chính là yếu tố quan yếu nhất mang lại thành công cho tôi nên khẩu hiệu của chúng tôi là: "UY TÍN - nhiệt liệt - ý nghĩa" .

Các người dùng đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao tiếp nhà đất đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất chấp nhận với phong cách làm việc nhiều năm kinh nghiệm, ý nghĩa, tận tâm và rất có nghĩa vụ của Khải Hoàn Land.

Đọc tiếp: Giới thiệu dự án khải hoàn land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét