Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Thông tin Tổng quan mastercam

A-Z Hướng dẫn sử dụng mastercam



Người học có thể thiết kế, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. Tuy nhiên mỗi ứng dụng đều có ưu nhược điểm riêng tương tác tới từng vận dụng, vì vậy bạn cần St thêm một số PM khác để có thể biết công cụ CAD CAM nào là hiệu quả nhất.

phê chuẩn video PR tổng quan các tính năng của PM Mastercam, coi bạn có thể hình dung các áp dụng thực tiễn và học các tính năng ăn nhập với công tác của bản thân.

CNC Software, Inc được thành lập vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà tăng trưởng các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong phát triển phần mềm CAD/CAM được kiểu dáng hổ trợ cho cả việc bề ngoài lẫn việc lập trình gia công trên cùng một tool . MasterCam là sản phẩm chính của họ , hổ trợ các dụng cụ CAD giúp các kỹ sư kiểu dáng SP đồng thời lập trình gia công cho sản phẩm trực tiếp trên HT của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã vươn lên là các gói tool Cad/Cam được lựa chọn và ưa chuộng nhất trên thế giới .

 

tài liệu mastercam



Thông tin tài liệu mastercam

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những áp dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một vận dụng rất tiện ích được mẫu mã nhằm mở rộng MasterCam . Các bạn có thể Xem thêm thêm về áp dụng của C-hooks

Mastercam được số đông đơn vị gia công ở Việt Nam dùng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người dùng nó cũng khá nhiều, Mastercam tương đối dễ học, khi học phần mềm Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số khoa học khi gia công, tiến trình khoa học, chế độ cắt tương ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể dùng công cụ tác dụng hơn.

Chi tiết tự học mastercam

Tìm hiểu tài liệu mastercam

MasterCam là một tập hợp toàn diện của các phương án giúp hợp lý hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người sử dụng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các mặt hàng bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ phân phối sẵn , hoặc có thể sử dụng các công cụ tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người sử dụng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét